วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ผ่านไป 10 รอบ เพื่อนๆที่มาเรียนให้คะแนนเรา 87%



เพื่อนๆ กว่า 250 คน ที่เรียนกับเรา ประเมินการอบรมของเราที่ 87% รวมถึง อาหารอร่อยของเรา ด้วย : )

ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านนะครับที่ ช่วยกันให้คะแนนเราดีอย่างนี้

รวมถึงคำแนะนำต่างๆ ของเพื่อนๆ ที่มีส่วนทำให้ หลักสูตรอบรมของเรา ประสบความสำเร็จ จนเปิดมาได้ 10 ครั้งแล้ว


เพื่อนๆ ท่านใด มีปัญหาเรื่องการปลูก หรือ การขาย อย่างไร สามารถติดต่อหรือฝากคำถามมาให้เราได้เสมอนะครับ

ทั้งใน Facebook หรือ Twitter รวมทั้งใน Blog นี้นะครับ


ขอบคุณครับ

ทีมงาน H2O Hydro Garden @ Bansabai Hostel


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น