วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553

อบรมปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ ครั้งที่ 6




ติดตามข่าวสารการอบรมประจำแต่ละเดือน ปี 2555 ของเรา ได้ที่
เราเน้นแนวคิด พอเพียง และ D.I.Y.








ผ่านไปแล้วนะครับสำหรับการอบรมรุ่นที่ 5 สำหรับท่านที่สนใจ กาารปลูกผักด้วยระบบไฮโดรโปนิกส์ ตอนนี้ที่เราได้เปิดการอบรมประจำเดือน มกราคมแล้ว ครั้งนี้เป็น รุ่นที่ 6 อบรมวันที่ 30 มกราคม 2554 ที่บ้านพักนานาชาติ บ้านสบาย ลาดพร้าว 71 (ซ.นาคนิวาส 53)





ท่านละ 1,200 บาท




ราคานี้รวมถึง

1. อาหารกลางวัน และ Coffee Break (เพื่อผ่อนคลายขณะอบรม )

2. เอกสารประกอบเพื่อนำกลับไปศึกษาต่อ

*** ทำไม ค่าเรียนถึง ถูก เพราะว่า เราต้องการเผยแพร่ความรู้แบบเพื่อนบอกเพื่อนครับ ***

เนื้อหาการอบรมจะประกอบด้วย

9.00-12.00

1. วิธีการปลูกแบบต่างๆ ที่เหมาะสมกับผักแต่ละประเภท

2. การทำโรงเรือน

10.30.10.45 Coffee Break

10.45-12.00

3. การป้องกัน และ การควบคุมแมลง และ โรคพืช

4. ช่องทางการตลาด (จากประสบการณ์ของเราพบว่า ใช้เวลาคืนทุนประมาณ 6-7 เดือน)

12.00 - 13.00 : อาหารกลางวันแบบผัก ผลิตจากสวนผักของเรา

13.00 - 14.00

5. ชมแปลงสาธิต บนสวนผักลอยฟ้าของเรา พร้อมตอบคำถาม

แผนที่มาบ้านเรา

สนใจติดต่อ

081-5652962

www.h2ohydrogarden.com

17 ความคิดเห็น:

  1. โอนเงินค่าอบรมปลูกผัก

    บัญชี ชื่อ นวลจันทร์ เลิศศุภานนท์
    ธ. กรุงศรีอยุธยา จำกัด สาขาถนนรามอินทรา
    กระแสรายวัน # 276-000701-4

    พร้อม Fax สำเนา หรือ Scan สำเนา ส่งมาที่

    Fax 02-538-4387 หรือ mkt@bansabaihostel.com

    ตอบลบ
  2. ยังพอมีเวลา รีบสมัครมานะครับ @-@

    ตอบลบ
  3. เว็บไซต์เพิ่มเติม
    :: http://www.h2ohydrogarden.com

    ตอบลบ
  4. ผ่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการอบรมครั้งที่ 4

    การอบรมครั้งต่อไป วันที่ 28 พฤศจิกายน ครับ

    >> แล้วพบกันครับ <<

    ตอบลบ
  5. เดือนธันวาคมไม่เปิดอบรมหรือครับ

    ตอบลบ
  6. สำหรับเดือนธันวาคม ไม่ได้เปิด เปิดอีกครั้งเดือนมกราคมครับ วันที่ 30 ครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ11 มกราคม 2554 เวลา 10:13

    ไม่ทราบว่า อบรมวันที่ 30 มค 54 เต็มหรือยังค่ะ.. ถ้ายังต้องชำระเงินภายในวันที่เท่าไหร่ค่ะ

    ตอบลบ
  8. เพื่อให้ผู้มาเรียนได้ดูและสอบถามข้อมูลอย่างครบถ้วน และ ทั่วถึง ดังนั้นจึงขอรบกวนทุกท่านสมัครรอบหน้าครับ คือ 27 ก.พ. 2554 ครับ

    แต่อย่างไรก็ตามเราจะเปิดอบรมทุกวันอาทิตย์สิ้นเดือนอยู่แล้วครับ

    สงสัยประการใด ติดต่อ 081-565-2962 หรือ เข้าดูข้อมูลได้ที่ www.bansabaihostel.com ก็ได้ครับผม

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. รอบถัดไป อาทิตย์สิ้นเดือนมีนาคม เป็นวันที่ 27 มีนาคม ครับ
    สนใจเข้าดูรายละเอียดได้ที่ www.bansabaihostel.com

    ตอบลบ
  10. จบไปแล้วสำหรับรอบที่ 8 ครับ
    รอบที่ 9 ของเรา จัดขึ้นวันที่ 24 เมษายน หลังเทศกาลสงกรานต์พอดี
    แต่คราวนี้ เราแถมผักให้ไปชิมด้วย 1 กิโล เพื่อจะได้รู้แบบ เต็มปาก เต็มคำ :)

    ว่า จะปลูกผักไฮโดร ชนิดไหนดี

    ค่าอบรม + ผักไฮโดร 1 กิโล ( 5 ชนิด ) = 1,000 บาทครับผม

    ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คุณยู 081-565-2962 ครับ

    ตอบลบ
  11. จบไปอีกครั้งกับการอบรมรอบที่ 9 และ ขอต้อนรับทุกท่านสู่ Facebook ของเรา เพียงพิมพ์คำว่า h20hydrogarden แล้วกด like เพื่อรับฟังข่าวสารจากเราครับ

    www.facebook.com/h2ohydrogarden

    แต่ถ้าไม่ทันใจ เข้า Twitter : h20hydrogarden เพื่อถามจากอาจารย์โดนตรงเลยครับผม

    ตอบลบ
  12. ที่ผ่านมาทั้ง 10 รุ่น ต่างพอใจในการอบรมของเรามากกว่า 87%

    ขอบคุณทุกความเห็นครับผม

    ผักไฮโดร ไร้สาร ปลอดภัย ปลูกง่าย

    สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม www.h2ohydrogarden.com

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ4 มกราคม 2555 เวลา 14:06

    แล้วปี2555จะอบรมวันที่เท่าไหร่ค่ะ กำลังศึกษาหาข้อมูลอยู่และกำลังจะลงมือทำที่บ้านอยู่ กรุณาบอกดว้ย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ติดตาม รายละเอียด การอบรม ปลูกผัก ปลอดสารพิษ
      แบบไฮโดรโปนิกส์
      ได้ที่
      www.h2ohydrogarden.com
      www.bansabaihostel.com

      เราจัดทุกเดือนครับผม

      ลบ
  14. เราจัดอบรมทุกเดือน ไม่ว่า น้ำมา น้ำลด เราจัดมาแล้ว จัดมาตลอด
    และ 2 ฮ่า ฮ่า ฮ่า นี้ เชิญ ติดตามข้อมูลได้ที่ www.h2ohydrogarden.com
    เลยนะครับ
    หรือ จะดูที่ Blog นี้ก็ได้ครับบบบบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ติดตาม รายละเอียด การอบรม ปลูกผัก ปลอดสารพิษ
      แบบไฮโดรโปนิกส์
      ได้ที่
      www.h2ohydrogarden.com
      www.bansabaihostel.com

      เราจัดทุกเดือนครับผม

      ลบ