วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

อบรมการปลูกผัก Hydroponic

H2O GARDEN @ BANSABAI HOSTEL
เปิดหลักสูตร อบรมการปลูกผักปลอดสารพิษแบบประหยัด
ด้วยประสบการณ์ของเรา
เราเรียนรู้จากการทำงานจริง การขายจริง
และเราคืนทุนด้วยเวลาอันสั้น ปัจจุบันเรากำลังจะขยายพื้นที่ปลูกเพิ่มขึ้น อีก 1 เท่าตัว
เราจึงอยากเผยแพร่ความรู้แก่ท่านผู้สนใจทั่วไปในราคาพิเศษ
โดย อบรมเป็นกลุ่มเล็ก10-15 ท่าน เน้นความเข้าใจเป็นหลัก

คอร์สต่อไปประจำเดือนสิงหาคม สอนวันที่ 29 สิงหาคม 2553

ท่านละ 800 บาท / เต็มวัน

ราคานี้รวมถึง
1. อาหารกลางวัน และ Coffee Break (เพื่อผ่อนคลายขณะอบรม )
2. เอกสารประกอบเพื่อนำกลับไปศึกษาต่อ

*** ทำไม ค่าเรียนถึง ถูก เพราะว่า เราต้องการเผยแพร่ความรู้แบบเพื่อนบอกเพื่อนครับ ***

เนื้อหาการอบรมจะประกอบด้วย

1. วิธีการปลูกแบบต่างๆ ที่เหมาะสมกับผักแต่ละประเภท
2. การทำโรงเรือน พร้อมชมแปลงสาธิต บนสวนผักลอยฟ้าของเรา
3. การป้องกัน และ การควบคุมแมลง และ โรคพืช
4. ช่องทางการตลาด (จากประสบการณ์ของเราพบว่า ใช้เวลาคืนทุนประมาณ 6-7 เดือน)
5. จัดอบรมเต็มวัน ในวันเสาร์หรืออาทิตย์

สนใจติดต่อ
081-453-9830
081-565-2962
mkt@bansabaihostel.com

2 ความคิดเห็น:

  1. สถานที่อบรมอยู่ที่ไหนครับ?

    ตอบลบ
  2. ที่ลาดพร้าว 71 บ้านพักนานาชาติ บ้านสบาย (ซ.นาคนิวาส 53)

    ตอบลบ